Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Trung tâm bảo dưỡng máy bơm đầu nổ

Bạn đang sử dụng máy bơm đầu nổ và cần bảo dưỡng máy do đã sử dụng trong một thời gian dài? Hay bạn cần tư vấn mua máy bơm đầu nổ loại nào và ở đâu là tốt nhất? Trung tâm cơ điện máy Kobe Japan chúng tôi chuyên phân phối và bảo dưỡng máy bơm nước đầu nổ, rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.


Trước tiên chúng tôi xin nói một chút về dòng sản phẩm này. Máy bơm đầu nổ là dòng bơm lư lượng lớn, cột áp thấp phù hợp để sử dụng tại những nơi không có sẵn nguồn điện và bơm với lượng lớn như bơm nước đồng ruộng, bơm nước hố móng công trình, bơm công nghiệp, nông nghiệp nuôi trồng thủy sản,... 

Bảo dưỡng máy bơm đầu nổ chạy dầu diesel

Để đảm bảo chất lượng máy bơm nước đầu nổ cho các bạn chúng tôi - Trung tâm cơ điện máy Kobe Japan có hỗ trợ về việc bảo dưỡng, tu sửa các sản phẩm máy bơm nước đầu nổ. Với lực lượng kỹ thuật được đào tạo chất lượng chúng tôi đảm bảo an toàn cho sản phẩm máy bơm của các bạn, ngoài ra kỹ thuật viên của chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn các bạn những thắc mắc liên quan tới máy bơm nước như: sử dụng an toàn, sử dụng, hướng dẫn chọn và lắp đặt máy bơm nước hiệu quả ... Với nhiều kinh nghiêm trong sửa chữa, lắp đặt máy bơm nước đầu nổ trong nhiều công trình, hệ thống lớn chúng tôi đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho các bạn.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng: 

- Thay phụ kiện máy bơm nước đầu nổ 
- Tư vấn lắp đặt, lựa chọn máy bơm nước đầu nổ khí phù hợp. 
- Đổi trả sản phẩm với lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất khi khách hàng mua sản phẩm của công ty chúng tôi và vẫn còn trong thời gian bảo hành.

Liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin:

Trung tâm cơ điện máy Kobe Japan 

Địa chỉ: KM1 Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì – Hà Nội 
Điện thoại: 0462 594 916 | Fax: 0463 162 316 
Hotline: 0963 663 806 - 0949 377 316

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét