Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Máy bơm nước chạy xăng mini giá rẻ

Máy bơm chạy xăng mini là dòng máy bơm hoạt động bằng nhiên liệu xăng có công suất nhỏ. Máy bơm chạy xăng được sử dụng trong các khu vực điện áp không ổn định hoặc không có điện, được sử dụng phổ biến tại các khu vực nông thôn ứng dụng trong việc bơm tưới nước vườn tược, chăn nuôi.

Máy bơm nước chạy xăng Koshin nhập khẩu chính hãng

Máy bơm xăng hoạt động theo nguyên tắc tương tự như một máy phát điện, xăng được chuyên hóa thành động năng tạo ra điện cung cấp cho motor bơm nước lên.

Mua máy bơm chạy xăng mini giá rẻ ở đâu?

Khá dễ dàng để có được một chiếc máy bơm chạy xăng mini, tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều hàng hóa trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Để yên tâm về chất lượng máy tốt nhất quý khách nên mua tại những công ty, cửa hàng đã có uy tín lâu năm như Công ty Cổ phần kỹ thuật và đầu tư Lạc Hồng chúng tôi, cam kết bán hàng chính hãng với giá rẻ nhất.

Quý khách có thể đến trực tiếp showroom tại số 90 Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội để xem hàng trực tiếp và lựa chọn một chiếc máy bơm phù hợp với nhu cầu. Nếu cần tư vấn có thể liên hệ théo số Hotline 1900 63 61 22, nhân viên của Lạc Hồng sẽ giúp quý khách giải đáp mọi thắc mắc và báo giá chi tiết các sản phẩm quý khách yêu cầu.

Lạc Hồng Group - Niềm tin của người Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét